Share

Đặc Sản Tây Bắc Thịt trâu gác bếp “cháy hàng” mùa world cup 2018

Thịt trâu gác bếp  

Trâu gác bếp - một món nhậu bán chạy nhất trong mùa Worldcup này. Thịt trâu gác bếp cũng là loại thực phẩm ưa thích của nhiều người khi theo dõi giải vô địch bóng đá thế giới. Mỗi ký thịt trâu gác bếp có giá dao động từ 800.000 – 850.000 đồng.

Tại sao Thịt trâu gác bếp lại "HOT" đến vậy

THIT TRAU GAC BEP
  • Về giá trị dinh dưỡng, Thịt Trâu không hề kém cạnh các loại thịt khác mà ngược lại còn có ưu thế hơn như hàm lượng mỡ ít, giàu sắt, protein, lành tính rất tốt cho sức khỏe. Việc thức đêm sẽ làm cho các quý ông mệt mỏi, xuống sức thì Thịt Trâu lại mang đến nguồn năng lượng hết sức dồi dào.
  • Thịt Trâu Gác Bếp là đồ khô, dự trữ được nhiều và lâu. Thời tiết mùa hè oi nóng làm cho các đồ ăn dễ bị hỏng, lên mùi và phải bỏ đi sau vài giờ chế biến. Còn Thịt Trâu Gác Bếp lại để được lâu.
  • Không mất thời gian chế biến, cách dùng đơn giản chỉ cần vài phút là đã có đồ nhậu ngon.  Đến giờ bóng lăn, bỏ ra vừa xé vừa ăn theo đúng phong cách dân gian, không cần bật bếp xào xáo hoặc nướng như mực.
  • Bia gặp Trâu như “chồng găp vợ”. Hai món kết hợp ăn ý trên cả tuyệt vời. Thịt Trâu khô hấp thụ bia giúp các ông, các anh tăng độ hưng phấn mà không bị say. Bia làm cho Trâu trở lên ngọt ngào hơn.

Mua thịt trâu gác bếp chuẩn ở đâu ?

THIT TRAU GAC BEP

CƠ SỞ SẢN XUẤT TRUYỀN THỐNG CÔ TẦN ĐIỆN BIÊN


Cơ cở đã có trên 20 năm kinh nghiệm uy tín chất lượng tại Điện Biên, chuyên cung cấp cho các khách sạn lớn: Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Hà Nội Điện Biên Phủ, Nhà khách Tỉnh Uỷ; các nhà hàng lớn như Dân Tộc Quán, Liên Tươi, Nhà hàng Asian…

  • Trực tiếp sản xuất: không qua trung gian, kiểm soát chất lượng sản phẩm sạch, an toàn VSTP và rất ngon...
  • Trực tiếp phân phối: đảm bảo sản phẩm đến tận tay quý khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác, tận tình, chu đáo chúng tôi Cam kết chỉ bán sản phẩm do cơ sở sản xuất.​
Đôi điều về cơ sở sản xuất Thịt gác bếp CÔ TẦN tại đây

Địa chỉ: Số 6, phố 4, Thanh Bình, Điện Biên Phủ. (Gần cầu Thanh Bình)

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI:

Số 2 ngõ 20/55, Đường Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline đặt hàng : 09788 849 059 & 0123 256 1990 

Nhận đặt hàng số lượng lớn cho các cơ quan tổ chức và trong các dịp lễ hỏi…

  • Giao hàng tận nơi tại Hà Nội và Điện Biên: chỉ từ 25.000đ – 30.000đ/lần
  • Giao hàng tới các thành phố huyện khác trong cả nước: chỉ từ 50.000đ – 70.000đ/kg
  • Nhận hàng, thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng của Viettel Post, Kerry Express hoặc Bưu điện Việt Nam

Leave a Comment